Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013

XE NÂNG TAY 2.5 TẤN BISHAMON BM25LL NHẬT BẢN

Như một nhà sản xuất hàng đầu, Bishamon với công nghệ toàn diện của nó đã phát triển nhiều mô hình mới sẽ chiếm lấy thành tích xuất sắc trên thị trường xe nâng tay hiện nay và trong tương lai
Tay cầm xe nâng tay được thiết kế sắt phủ nhựa, nhẹ trơn, và cải thiện chức nâng nâng hạ của xe. Sức mạnh của tay cầm là ưu việt cho thành phần nhựa được cấu tạo nên.
Bánh xe nâng tay từ cốt lõi kim loại đã được thay thế bằng nhôm lỗi, đảm bảo xử lý trơn tru do giảm trọng lượng của tay lái.
Bánh tải, bánh lái có thể điều chỉnh vị trí trung lập một cách dễ dàng bằng cách kéo hướng lái theo hướng phía trước
Xe nâng tay Bishamon đã được áp dụng phương pháp độc đáo này trong những năm qua. Khả năng hoạt động và an toàn của đòn bẩy đã được đánh giá cao và tin tưởng của tất cả khách hàng sử dụng xe nâng tay OPK.

Xe nâng tay Bishamon được thiết kế theo một chuẩn mực và điều kiện an toàn cho phép theo tiêu chuẩn Châu Âu. OPK không ngừng đổi mới về tiêu chuẩn an toàn và thiết kế để thân thiện với tất cả mọi người trong đó cho phép xử lý linh hoạt với điều chỉnh góc độ tinh tế

Xe nâng tay Bishamon là một thiết bị thân thiện với môi trường đó là không thải ra hoặc chứa các chất độc hại như chì và crom bị oxi hóa.
Xe nâng tay Bishamon  ngoài ra còn các model như sau: BM25L, BM25LL, BM30M, BM30LL


THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Model: BM 25LL
Tải trọng nâng: 2500kg
Chiều cao nâng thấp nhất: 80mm
Chiều cao nâng cao nhất: 200mm
Bánh xe
chất liệu PU: bánh đơn đầu càng xe
Chiều rộng càng nâng: 685mm
Chiều dài càng nâng: 1220mm
Bề rộng một bản càng nâng: 160mm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét